วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560

พัทยา เมืองท่องเที่ยวชายทะเลระดับโลก #แนะนำที่พักดีๆ

Pattaya City
 เที่ยวทะเลพัทยา กินลม ชมวิววสวย และแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย ธรรมชาติแสนงาม หรือ เที่ยวชมศาสนสถาน ศิลปะ วัฒนธรรมท้องถิ่น คาบาเร่โชว์ อาหารการกิน อีกทั้งยังมีสวนสัตว์ สวนน้ำหรือสวนสนุก ตลาดน้ำ ตลาดสด อาหารทะเลสดๆ ศูนย์รวม แหล่งซ็อปปิ้งนำสมัย หรือจะท่องราตรีให้สนุกสุดเหวี่ยงกันตลอดคืนในรูปแบบไนท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์หลายหลายรูปแบบ ร้านอาหารชั้นเลิศ ผับ บาร์ ตอบสนองความต้องการทุกไลฟ์สไตล์
ซึ่งในแต่ล่ะปี เมืองพัทยาจะตอนรับแขกบ้าน แขกเมือง นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศจำนวนมาก โดยเฉพาะในฤดูท่องเที่ยว หรือไฮ ซีซั่น (ราวเดือนพฤศจิกายนเรื่อยไปจนถึงพฤษภาคมปีถัดไป) มีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นทุกๆปี จากห้า หกล้านคนจนถึงราวเกือบสิบล้านคนต่อปีกันเลยทีเดียว (ส่วนหนึ่งเป็นนักท่องเที่ยวแบบลองเทอร์ม คือมาอยู่ยาวๆ เป็นสี่ ห้าเดือน จึงจะบินกลับ) ซึ่งนั่นคือเม็ดเงินมหาศาลที่เข้าสู่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในเมืองพัทยานับหลายพันล้านบาทต่อปี

 และนักท่องเที่ยวไทยเราเองก็เช่นกัน อยากไปเที่ยวทะเล คงมีที่นี่อยู่ในความคิดอยู่แล้วนะครับ เป็นซ้อยส์หนึ่งที่อยากไปเที่ยว...
เที่ยวทะเลพัทยา..... เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ใช่ไหมล่ะครับ

#พัทยาเมืองน่าเที่ยว
ผมขอแนะนำที่พักดีๆราคาโดนๆในพัทยาให้หนึ่งที่นะครับ

โรงแรมปาล์มการ์เด้น....
โฉมไหม่ ไฉไลกว่าเดิม  ปรับปรุงใหม่ให้มีคุณภาพอยู่สม่ำเสมอ
ในช่วงสองสามปีนี้ มีการปรับปรุงหลังจบฤดูท่องเที่ยวให้พร้อมตอบสนองนักท่องเที่ยวอย่างดีขึ้นเรื่อยๆ เช่นทาสีใหม่ทั้งสามตึก เปลี่ยนตู้เย็นใหม่ เปลี่ยนแอร์ใหม่ ล่าสุดในปีนี้ได้ทำสระน้ำใหม่ ทาสีบาร์สระน้ำใหม่อีกด้วย พักผ่อนสบายๆ บรรยากาศร่มรื่น ในมารตฐานโรงแรมขนาดไม่ต้องใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเดินทางสะดวกสบาย นักท่องเที่ยวต่างชาติที่นี่ 80 % ขึ้นไปเป็นแขกประจำ ส่วนใหญ่เป็นชาวยุโรป ออสเตรเลีย และอเมริกา เข้าพักแบบลองเทอร์ม สาม สี่เดือนขึ้นไป ไม่มีแขกกรุ๊ปทัวร์เข้าพัก จึงทำให้สามารถพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว สงบ และสะดวกสบาย...
....  วันหยุดสุดสัปดาห์ มาเที่ยวพัทยา เชิญลองมาพักที่

                  โรงแรมปาล์มการ์เด้น พัทยา
ริมถนนพัทยาสาย 2 ติดวงเวียนโลมา พัทยาเหนือ-ลงชายหาดพัทยา










More infornation รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก
》》  Booking.com/ โรงแรมปาล์มการ์เด้น พัทยา สาย2
》》    agoda.com/ Palm Gaden Hotel Pattaya
》》    tripadvisor.com/Palm Garden Hotel /  Pattaya City

 
ขอขอบคุณวีดีโอรีวิวจากยูทูป : Pattaya Hotel

Pattaya City / Hotel Guide

พัทยา เมืองท่องเที่ยวชายทะเลระดับโลก #แนะนำที่พักดีๆ

Pattaya City  เที่ยวทะเลพัทยา กินลม ชมวิววสวย และแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย ธรรมชาติแสนงาม หรือ เที่ยวชมศาสนสถาน ศิลปะ วัฒนธรรมท้องถิ่น คาบาเร...