วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

ตะลึงตา..วอล์คกิ้งสตรีท พัทยา แปลงโฉมดึงบรรยากาศวิถีไทยประยุกต์ความบันเทิงให้นักท่องเที่ยวตื่นตาสานต่อกระแสออเจ้าและนโยบายเมืองพัทยา

ตะลึงตา..วอล์คกิ้งสตรีท พัทยา แปลงโฉมดึงบรรยากาศวิถีไทยประยุกต์ความบันเทิงให้นักท่องเที่ยวตื่นตาสานต่อกระแสออเจ้าและนโยบายเมืองพัทยา
คาดช่วงสงกรานต์แน่นขนัด ท่ามกลางการดูแลอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย...

พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ โฆษกเมืองพัทยา ให้สัมภาษณ์ว่า ด้วยเมืองพัทยาเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเดินทางมาเยือนเป็นจำนวนมากในแต่ละปี โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญๆที่จะมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาเป็นจำนวนมาก รวมทั้งเทศกาลมหาสงกรานต์และวันไหลพัทยาที่จะถึงนี้ด้วย เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมไทยให้ตราตรึงและเกิดเป็นความทรงจำที่ดี รวมทั้งเกิดความร่วมมือร่วมใจในการสร้างภาพลักษณ์ให้เป็่นรูปธรรมตามนโยบายของพล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยาและคณะผู้บริหารฯ ในการนี้ สมาคมผู้ประกอบการค้าวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา  ร่วมกับปราสาทสัจธรรม และสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา ขานรับนโยบายสืบสานวัฒนธรรมและประเพณีไทย ระหว่างวันที่ 13 - 19 เมษายน 2561 โดยจะมีพิธีเปิดในวันที่ 13 เมษายน 2561 เวลา 20:00 น. ณ บริเวณหน้าร้าน Stone House

ขอเชิญนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแต่งกายด้วยผ้าไทยหรือเสื้อลายดอกร่วมงานเทศกาล มหาสงกรานต์ ร่วมสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมไทย ได้ตามวันและเวลาดังกล่าว ซึ่งทุกค่ำคืนจะมีการจัดกิจกรรมสืบสานประเพณีสงกรานต์เพื่อโชว์นักท่องเที่ยวให้สนุกสนาน และประทับใจ ด้วยการต้อนรับจากผู้ประกอบการทุกร้านในฐานะเจ้าภาพที่ดีอย่างแน่นอน..






Source : PRPATTAYA

Pattaya City / Hotel Guide

พัทยา เมืองท่องเที่ยวชายทะเลระดับโลก #แนะนำที่พักดีๆ

Pattaya City  เที่ยวทะเลพัทยา กินลม ชมวิววสวย และแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย ธรรมชาติแสนงาม หรือ เที่ยวชมศาสนสถาน ศิลปะ วัฒนธรรมท้องถิ่น คาบาเร...