วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เริงร่าโลดเต้นกับเสียงเพลงเคล้าเสียงคลื่น ร่วมกับเหล่ากะลาสีเรือหลากหลายชาติ ให้สนุกสุดมันส์ กับฟรีคอนเสิร์ตเอาใจวัยโจ๋ .....!!!!



        วันศุกร์ที่ 17 และเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 นี้ เชิญตบเท้าเข้ามาชมการแสดงฟรีคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents INTERNATIONAL FLEET REVIEW CONCERT พบกันที่บริเวณถนนสายชายหาดพัทยา ซอย 6 (ลานตะวันนา) ซึ่งการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เป็นการเอาใจวัยรุ่น วัยโจ๋ ขามันส์และขาแร็พ ด้วยศิลปินชั้นนำ อาทิ นักร้องนำไฟแรงแห่งวง "Lomosonic" วงอัลเทอร์เนทิฟร็อค ที่มีท่วงทำนองที่หนักแน่นแต่แฝงไปด้วยความหมายที่สุดแสนเศร้ากินใจ ต่อด้วยเจ้าของบทเพลง "ฤดูฝน" Paradox ที่ยกมาทั้งวงพร้อมโชว์พลังสุดบ้าให้ได้สัมผัสกัน พร้อมทั้งศิลปินนักร้องสุดแนวอย่าง "วงก้านคอคลับ" ที่ยกวงมาระเบิดความมันส์ให้แดนซ์กันแบบกระจาย อีกทั้งวง Instinct กับบทเพลงโดนใจในตำนาน "โปรดส่งใครมารักฉันที" และปิดท้ายกับ "กวาง AB normal" นักร้องหนุ่มร็อคมาดเท่ห์ ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน ส่งมอบความสุขสุดมันส์ให้กับทุกคน
           เตรียมตัวกันให้พร้อมไประเบิดความมันส์ไปพร้อมๆ กับเหล่ากะลาสีเรือหลากหลายชาติ ยกพลขึ้นฝั่งมารีแลกซ์กันบนหาดอันสวยงามที่สุดของไทย....ศุกร์ที่ 17 และเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป! อย่าลืมพกบัตรประชาชนมาด้วย...ใบเดียว เข้าชมการแสดงคอนเสิร์ต ฟรี!! แล้วพบกัน!
**************************
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และเผยแพร่
ส่วนอำนวยการ สำนักส่งเสริมการท่องเที่ยว


Pattaya City / Hotel Guide

พัทยา เมืองท่องเที่ยวชายทะเลระดับโลก #แนะนำที่พักดีๆ

Pattaya City  เที่ยวทะเลพัทยา กินลม ชมวิววสวย และแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย ธรรมชาติแสนงาม หรือ เที่ยวชมศาสนสถาน ศิลปะ วัฒนธรรมท้องถิ่น คาบาเร...