วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2561

ดีเดย์แล้ว จัดระเบียบใหม่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา... ให้น่าเยี่ยมน่ามอง... ขานรับนโยบายใช้ท่าเทียบเรือฯ รับ-ส่ง นักท่องเที่ยวจุดเดียว...เริ่ม 1 พ.ค.นี้ 6 โมงเช้า ขอความร่วมมือผู้ประกอบการบริษัทเรือนำเที่ยว ไม่ตั้งโต๊ะ วางอุปกรณ์ในพื้นที่โดยเด็ดขาด


  ดีเดย์แล้ว จัดระเบียบใหม่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา... ให้น่าเยี่ยมน่ามอง...
ขานรับนโยบายใช้ท่าเทียบเรือฯ รับ-ส่ง นักท่องเที่ยวจุดเดียว...เริ่ม 1 พ.ค.นี้ 6 โมงเช้า ขอความร่วมมือผู้ประกอบการบริษัทเรือนำเที่ยว ไม่ตั้งโต๊ะ วางอุปกรณ์ในพื้นที่โดยเด็ดขาด 




วันนี้ (30 เม.ย.61) พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ โฆษกเมืองพัทยา…เผยว่า หลังจากที่เมืองพัทยาได้ดำเนินการปรับภูมิทัศน์ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) และงานสวนสนามทางเรือเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้พื้นที่ดังกล่าวสามารถใช้พื้นที่โดยรอบของท่าเทียบเรือได้ตามปกติแล้ว ในการนี้เพื่อจัดระเบียบให้มีความเหมาะสม สวยงามคณะกรรมการจัดระเบียบท่าเทียบเรือฯ พร้อมด้วยเมืองพัทยามีนโยบายโดยขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการใช้ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย รับ-ส่ง นักท่องเที่ยวจุดเดียว และห้ามผู้ประกอบการเรือทุกราย ตั้งโต๊ะหรือวางอุปกรณ์ต่างๆ โดยใช้มาตรการด้านระเบียบกฏหมายของเมืองพัทยาขั้นเด็ดขาด พร้อมทั้งปรับเวลาการรับ ส่ง นักท่องเที่ยวให้มีเวลาที่แตกต่างกัน เพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัดในพื้นที่ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2561 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้เมืองพัทยาขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ด้วย




“ร่วมมือร่วมใจ  สร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมให้สวยงาม ปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด
เพื่อสังคมที่ดี มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยถ"

Source : PRPATTAYA

Pattaya City / Hotel Guide

พัทยา เมืองท่องเที่ยวชายทะเลระดับโลก #แนะนำที่พักดีๆ

Pattaya City  เที่ยวทะเลพัทยา กินลม ชมวิววสวย และแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย ธรรมชาติแสนงาม หรือ เที่ยวชมศาสนสถาน ศิลปะ วัฒนธรรมท้องถิ่น คาบาเร...